Giá xe Vinfast Lux SA2.0 2022: giá lăn bánh & mua xe trả góp

HomeĐánh giá xeVinfast

Giá xe Vinfast Lux SA2.0 2022: giá lăn bánh & mua xe trả góp

Sự ra đời của những dòng xe ô tô tới từ thương hiệu Việt - Vinfast, trong đó có Vinfast Lux SA2.0 SUV nhận được sự quan tâm của rất nhiều khách hàng.

Giá xe Toyota Innova 2022: giá lăn bánh & mua xe trả góp
Giá xe Mitsubishi Pajero Sport 2022: giá lăn bánh & mua xe trả góp
Giá xe Mitsubishi Outlander 2022: giá lăn bánh & mua xe trả góp

Sự ra đời của những dòng xe ô tô tới từ thương hiệu Việt – Vinfast, trong đó có Vinfast Lux SA2.0 SUV nhận được sự quan tâm của rất nhiều khách hàng.

Sự ra đời của thương hiệu xe ô tô đầu tiên Việt Nam – Vinfast – là niềm tự hào của chúng ta, đồng thời cũng mang tới những thay đổi về xu hướng tiêu dùng thị trường. Các dòng xe từ hãng nhanh chóng được khách hàng lựa chọn. Trong số đó, không thể không kể đến Vinfast Lux SA2.0 SUV

Tổng quan về xe Vinfast Lux SA2.0 SUV

Vinfast Lux SA2.0 2022 SUV là chiếc xe mang phong cách thể thao khá nổi bật, đặc trưng của hãng. Đây là chiếc xế cỡ trung, đa dụng và được xếp vào phân khúc hạng sang với những đặc điểm ngoại thất, nội thất, tiện ích vô cùng ấn tượng. 

gia-xe-vinfast-lux-sa20-suv-2021-muaxe-net

Thiết kế của dòng xe này lấy cảm hứng từ rất nhiều hãng xe ô tô nổi tiếng trên thế giới. Đó là lí do tại sao, khi xem xét SA2.0 SUV ở nhiều góc độ, có thể cảm nhận được sự dũng mãnh, phóng khoáng, cá tính nhưng không kém phần thanh lịch, thể thao, tràn đầy năng lượng.

Không chỉ chú trọng tới bề ngoại, hãng còn trang bị những nội thất hiện đại, hệ thống động cơ mạnh mẽ, tiện ích an toàn. 

Các phiên bản xe Vinfast Lux SA2.0 SUV

Hãng Vinfast tung ra các phiên bản xe Lux SA2.0 SUV đa dạng, nhằm đáp ứng nhu cầu của những đối tượng khách hàng khác nhau. Cụ thể, Lux SA2.0 SUV tiêu chuẩn là dòng cơ bản nhất.

Những phiên bản cao hơn lần lượt là SA2.0 SUV nâng cao (Plus) và cao cấp (Premium). Tất nhiên, 2 phiên bản này cũng được định giá cao hơn, đi kèm đó là những cải tiến trong nội thất và động cơ.

Giá bán xe Vinfast Lux SA2.0 SUV hiện nay là bao nhiêu?

Vinfast Lux SA2.0 giá cho bản tiêu chuẩn 1.464.600.000 đồng.

Xe Vinfast Lux SA2.0 SUV nâng cao (Plus) có giá 1.549.000.000 đồng.

Xe Vinfast Lux SA2.0 SUV cao cấp (Premium) có giá 1.738.000.000 đồng (nội thất da Nappa đen) hoặc 1.749.000.000 đồng (nội thất da Nappa be hoặc nâu).

Thông số kỹ thuật VinFast Lux SA2.0 SUV

Tên xe VinFast Lux SA2.0 2022
Số chỗ ngồi 07
Kiểu xe SUV
Xuất xứ Lắp ráp trong nước
Kích thước tổng thể DxRxC 4940 x 1960 x 1773 mm
Chiều dài cơ sở 2933 mm
Tự trọng/tải trọng (kg) 2140/710
Động cơ Xăng tăng áp 2.0L, I-4, DOHC, van biến thiên, phun nhiên liệu trực tiếp
Dung tích bình nhiên liệu 85L
Loại nhiên liệu Xăng
Công suất tối đa 228 mã lực tại 5000-6000 vòng/phút
Mô men xoắn cực đại 350 Nm tại 1750-4500 vòng/phút
Hộp số Tự động 8 cấp
Hệ dẫn động Cầu sau RWD hoặc 2 cầu AWD
Treo trước Độc lập, tay đòn dưới kép, giá đỡ bằng nhôm
Treo sau Độc lập, 5 liên kết với đòn dẫn hướng và thanh ổn định ngang, giảm chấn khí nén
Phanh trước/sau Đĩa tản nhiệt/đĩa đặc
Tay lái trợ lực Thủy lực, điều khiển điện
Khoảng sáng gầm xe 192 mm
Cỡ mâm 19 inch

Ngoại thất của xe Vinfast Lux SA2.0 SUV

Được định vị là xe ô tô thuộc phân khúc hạng sang, cao cấp, cho nên Vinfast khá tập trung vào thiết kế ngoại thất của Lux SA2.0 SUV. Từ tổng thể cho tới đường nét chi tiết, có thể cảm nhận được sự sang trọng, đẳng cấp nhưng không kém phần mạnh mẽ, thể thao.

dau-xe-vinfast-lux-sa20-suv-2021-muaxe-net

Phần đầu xe là lưới tản nhiệt với hình dáng độc đáo. Kích thước lớn cùng các đường nét vát chéo, xếp tầng tượng trưng cho ruộng bậc thang – hình ảnh rất quen thuộc của người Việt Nam. Ở giữa là logo hình chữ V cùng 2 đèn LED mảnh, chéo xuống, càng nhấn mạnh biểu tượng đặc trưng của hãng.

Phần nắp của capo thon dài, đặc trưng với những đường gân nổi thường xuất hiện ở chiếc xế hạng sang BMW. Phía trước của xe cũng được trang bị đầy đủ đèn, bao gồm đèn LED ban ngày, đèn pha ở tầng dưới. Bên cạnh nâng cao tính thẩm mỹ và sang trọng của chiếc xe, sự trang bị này còn cung cấp ánh sáng đủ nhanh, đủ sang kể cả ban ngày lẫn ban đêm.

hong-xe-vinfast-lux-sa20-suv-2021-muaxe-net

Thân xe bề thế, rộng lớn, thể hiện sự phóng khoáng. Kích thước và chiều dài trục bánh xe lớn hơn so với những dòng xế thông thường, mạnh mẽ, chắc chắn.

Các khung cửa kính 2 bên được trang bị thêm đường mạ crom sáng loáng, sang trọng. Phần đuôi xe có kích thước lớn, thiết kế dạng dập nổi, trang bị cụm đèn LED, ống xả kép và logo xe đặc trưng.

duoi-xe-vinfast-lux-sa20-suv-2021-muaxe-net

Không phải hãng ô tô nào cũng tung ra dòng xe với đầy đủ các màu sắc như Vinfast Lux SA2.0 SUV. Cụ thể, với dòng xe này, bạn có thể lựa chọn những gam màu như trắng, đen, cam, nâu, xanh, xám, đỏ, bạc.

Nội thất của xe Vinfast Lux SA2.0 SUV

Ngay ở phiên bản tiêu chuẩn, Xe Vin Lux SA2.0 2022 SUV cũng được đánh giá cao ở yếu tố thẩm mỹ, sang trọng trong trang bị nội thất của mình. Ghế được bọc da, nhiều chi tiết ốp vân carbon. Ghế lái và ghế phụ ở hàng ghế thứ nhất thuộc dạng chỉnh điện linh hoạt.

noi-that-vinfast-lux-sa20-suv-2021-muaxe-net

Vô lăng bọc da 3 chấu, tích hợp những nút điều khiển chức năng. Bên cạnh là màn hình LED kích thước lớn với hệ thống thông tin giải trí đầy đủ.

Trên xe được trang bị điều hoà tự động 2 vùng độc lập, mang tới sự mát  mẻ trong khoang xe. Hàng ghế thứ 3 có thể gập phẳng, nhằm tăng kích thước khoang để hành lý.

Ở phiên bản cao cấp, xe Vinfast 7 chỗ này trang bị hàng ghế làm từ da Nappa đen hoặc nâu, be sang trọng, bền bỉ hơn.

Tiện ích xe Vinfast Lux SA2.0 SUV

Ở phiên bản tiêu chuẩn VinFast Lux SA2,0, hãng đã trang bị những tính năng như hệ thống ánh sáng LED trước, sau, LED ban ngày, đèn sương mù LED, cho phép người lái quan sát rõ trong bất cứ điều kiện nào. Đèn xe sẽ được tự động bật tắt tuỳ từng trường hợp

Gương chiếu hậu chỉnh gập điện, tích hợp LED báo rẽ. Ngoài ra, xe còn kích hoạt chế độ tự động điều chỉnh khi lùi.

Người lái có thể sử dụng nhiều tiện ích, giải trí hấp dẫn với màn hình cảm ứng sắc nét, hiện đại. Đặc biệt, bạn cũng có thể điều khiển bằng giọng nói trong lúc lái xe.

Ở phiên bản VinFast LUX SA2.0 cao cấp, xe cũng được trang bị những tính năng cao cấp hơn. Cụ thể, cốp xe đóng mở điện cộng với tính năng đá cốp rảnh tay siêu tiện lợi. Hệ thống âm thanh, tiện ích được cải tiến, có thể phát wifi, sạc điện không dây. 

Tính năng định vị dẫn đường sẽ giúp người lái tận hưởng những chuyến đi 1 cách hoàn hảo nhất.

Hệ thống an toàn xe Vinfast Lux SA2.0 SUV

mam-xe-vinfast-lux-sa20-suv-2021-muaxe-net

Hệ thống an toàn cũng là 1 trong những điểm đáng được chú ý của dòng xe này. Những tính năng an toàn hiện đại nhất có thể kể đến như cân bằng điện tử, cảnh báo điểm mù, chống lật tự động, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, phanh tay tự động, cảnh báo va chạm, camera 360 quan sát toàn diện,…

Khả năng vận hành và đặc điểm động cơ xe Vinfast Lux SA2.0 SUV

Xe Vinfast Lux SA2.0 2022 được trang bị động cơ dung tích 2,0L, i-4, DOHC, tăng áp, van biến thiên, phun nhiên liệu trực tiếp. Chính vì thế, động cơ có thể đạt công suất tối đa 228Nm; mô men xoắn tối đa 350Nm.

hop-so-vinfast-lux-sa20-suv-2021-muaxe-net

Lux SA2.0 SUV dùng hộp số tự động 8 cấp do công ty ZF Friedrichshafen (Đức) sản xuất, mang tới trải nghiệm tuyệt vời cho người lái. Kết hợp cùng hệ thống dẫn động cầu sau RWD hoặc 4 bánh chủ động toàn thời gian, mang lại cảm giác di chuyển êm ái, mượt mà hơn.

Vinfast Lux SA2.0 SUV xứng đáng là niềm tự hào của người Việt khi đạt chuẩn cao trên tiêu chí từ ngoại thất, nội thất cho tới động cơ, tính năng an toàn. Nếu như bạn muốn sở hữu 1 dòng xe thuần Việt “chất”, thì các phiên bản nói trên của Lux SA2.0 SUV là lựa chọn vô cùng tuyệt vời.

Tham khảo: Đánh giá xe Vinfast Fadil 2022